วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

วีธีถักหมวกไหมพรมด้วยโครเซต์

วิธีถักหมวกไหมพรมด้วยโครเซต์

 ก่อนอื่นเราก็ต้องเลือกดูลายหรือแบบที่เราต้องการจะทำขึ้นมาก่อนนะจ๊ะ
และเมื่อเราเลือกแบบได้แล้วเราก็ต้องเตรียมอุปกรณ์การทำหมวกกันต่อเลยจร้า เริ่มจาก เข็มโครเซต์ ที่เหมาะสมกับไหมพรมที่เราจะทำหมวกด้วย ส่วนวันนี้ได้ส่งคลิปที่ทำหมวกเป็นรูปฝักทองมาให้ทำตามกันด้วยจ๊ะ ตามมาดูกันเลย แต่สมัยนี้ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนดูได้จากหนังสือเว็บไซด์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น